Chuyển đến nội dung chính

Mercedes S-Class 2014 đang về Việt Nam

Dòng xe cao cấp nhất mang thương hiệu Mercedes sắp có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua kênh nhập khẩu chính hãng. Hiện tại, liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam vẫn chưa khẳng định mẫu xe nào sẽ đại diện cho S-Class 2014, song nhiều khả năng sẽ là S500L và có thể thêm S550L.
Google+
Mercedes S500L 2014 được trang bị động cơ xăng V8 twin-turbo dung tích 4.6 lít, công suất cực đại 455 mã lực tại tua máy 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải tua máy 1.800 - 3.500 vòng/phút.
Các đại lý phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc hiện đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với S-Class 2014. Thậm chí một số đại lý đã công bố mức giá bán lẻ 5,889 tỷ đồng cho mẫu xe S500L.

Theo tìm hiểu, Mercedes S500L 2014 được trang bị động cơ xăng V8 twin-turbo dung tích 4.6 lít, công suất cực đại 455 mã lực tại tua máy 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải tua máy 1.800 - 3.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Hộp số của S500L là loại 7 cấp 7G-Tronic. Trong khi đó, S550L trang bị hộp số 9 cấp 9G-Tronic.

S-Class 2014 có nội thất gỗ với 4 loại khác nhau là Burl Walnut, Myrtle Sunburst, Black Popular và “Metalized Ash”. Toàn bộ ghế bọc da với 3 tùy chọn chất liệu là da, da Nappa và da thiết kế riêng.

Các trang bị nội thất nổi bật với một màn hình hiển thị các thông tin thời tiết, định vị vệ tinh, kết nối và kiểm soát giải trí; một màn hình phục vụ cho hệ thống giải trí Comand và cụm điều khiển. Cả 2 màn hình đều có kích thước 12,3 inch.

Là dòng xe cao cấp nhất của của Mercedes nên các tính năng cũng được chú trọng đặc biệt cho hành khách. Đáng chú ý là ghế ngồi có chức năng sưởi, mát-xa, thông gió, camera quan sát xung quanh và hệ thống giải trí hàng ghế sau. Gói cân bằng không khí có thể lọc và toả mùi thơm.

Công nghệ an toàn đáng chú ý ở S-Class 2014 là các camera quan sát gắn trên thân xe để quét toàn bộ bối cảnh xung quanh, hệ thống Night View Assist Plus phát hiện điều kiện mặt đường để xe tính toán điều chỉnh một cách tốt nhất.

Theo VnEconomy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội cuối cùng của công nghiệp Ôtô Việt Nam

Song song với nguy cơ phá sản hoàn toàn bởi sức ép ngày càng mạnh từ xe hơi nhập khẩu, nhiều chuyên gia trong ngành cũng nhận định đây chính là cơ hội phát triển của công nghiệp ôtô Việt Nam, nhưng là cơ hội cuối cùng. Sức ép nặng nề Theo các cam kết AFTA, đến năm 2018, tức chỉ còn 5 năm nữa, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc sẽ giảm về mức 0%. Bên cạnh đó, ASEAN cũng ký các hiệp định thương mại với Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản (ASEAN+3), theo đó đến cùng thời điểm, thuế suất thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các quốc gia này cũng sẽ giảm về mức thấp nhất là 5%. Việt Nam vẫn chưa có được một ngành công nghiệp ôtô đúng nghĩa dù đã được “chăm bẵm” 20 năm nay với những ưu đãi về thuế, đầu tư Trong xu hướng phát triển của thị trường ôtô thế giới, khu vực châu Á đang dần trở thành tâm điểm. Do vậy, các tập đoàn ôtô lớn cũng đặt khu vực ASEAN vào chiến lược phát triển mới của mình. Nếu như hiện tại chỉ có Thái Lan được xem là một trung tâm công nghiệp ôtô của k

Mercedes E-class 2014 lộ diện tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng trung thế hệ mới với những thay đổi rõ ràng so với phiên bản E-class hiện hành dự kiến trình làng trong tháng 7 này. Ngoại hình mới cuả phiên bản E-class 2014 thay đổi mạnh mẽ ở phần đầu, cụm đèn pha, cản trước và lưới tản nhiệt.  Đèn pha liền khối nhưng với viền LED chia đôi với những đường lượn cá tính.  Mẫu xe sang mới với ngoại hình trẻ trung của E400 AMG. Nội thất E-class 2014 hứa hẹn nhiều nâng cấp nhằm thỏa mãn những yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Vẫn duy trì vẻ sang trọng truyền thống, nhưng không gian nội thất của E-Class cải tiến ở cụm điều khiển trung tâm, bảng táp-lô, các chi tiết bằng gỗ và nhôm xen kẽ, và đồng hồ mới giữa các cửa gió điều hoà. Phiên bản E400 AMG với gói hỗ trợ đỗ xe tự động thế hệ thứ hai cho phép xe hoàn toàn tự động thực hiện việc đỗ xe song song hoặc "lùi chuồng" mà người điều khiển không cần can thiệp vào vô-lăng, chân ga hay chân phanh với khoảng cách tối thiểu cho đỗ xe song song là 50 cm ở phía trước